Skip to content

Kính mát thể thao – Kính râm cho người cận thị , viễn thị , loạn thị

30/07/2011

Bán kính mát thể thao – Kính râm cho người cận thị , viễn thị , loạn thị

Hãng Basto – thương hiệu kính thể thao Hàn Quốc

Mỗi bộ kính có 5 mắt kính: đi mưa, dưới ánh đèn, đi đêm, …

Công nghệ Polarized chống lóa

Lọc tia UV 100%

Có dây đeo mềm thay cho gọng để đi phượt, leo núi, trượt tuyết, …

Mắt kính cận linh hoạt từ 1 đến 10 dióp

12 phản hồi
  1. Chuối permalink

    Có thể xem hàng trước được ko bạn ?

    • Có bạn ah. Bạn cứ để lại số phone để mình gọi lại nhé
      Tùng 091219.2629
      Kính cận thể thao | Kính râm cận | Kính bơi cận

  2. banana permalink

    ĐT mình đây bạn 0937092554.

  3. banana permalink

    mình muốn xem mấy mẫu kính phù hợp chơi bóng đá nha bạn🙂

    • OK. Minh co chut viec nen hom nay ve hoi muon
      Gio moi reply cho ban duoc
      Minh se call cho ban vao sang mai
      Cam on ban

  4. ken permalink

    cho mình hỏi tiền kính mua đã bao gồm mắt kính chưa? Hay mua về phải tự đi thay.Mắt kính bằng chất liệu gì.Mình bị cận 5dp.Cần mua kính để đá bóng.

    • Kính đó mắt 0 diop, bạn mua về và tự đi đo kính để thay mắt cận
      Có gì liên hệ mình nhé. Tùng kính cận: 0912192629
      Cám ơn bạn

  5. nhatle permalink

    cho mình hỏi tí???
    tức là khi mua đã tặng mặt kính cận or viễn từ 1-10 diop à???

  6. nhatle permalink

    trọn bộ là 449k hả bạn????????

  7. trọn bộ đó bạn, xin để lại thông tin để bên kinh doanh chung tôi sẽ liên lạc ngay với bạn

Trackbacks & Pingbacks

  1. Bán kính chơi thể thao – kính thể thao cho người cận , viễn , loạn thịbán kính chơi thể thao – kính thể thao cho người cận , viễn , loạn thị
  2. Kính thể thao cho người cận , viễn , loạn thị

Gửi phản hồi

